Tin Tức

Báo giá máy thay lốp g7 dành cho xe máy mới nhất năm 2023

Việc trang bị các thiết bị máy thay lốp g7 đã trở nên phổ biến và là nhu cầu thiết yếu tại các cửa tiệm lớn nhỏ hiện nay. Nhờ vào khả năng thay lốp an toàn và nhanh chóng. Người thợ vừa có thể đảm bảo hiệu năng công việc. Vừa có thể tăng tốc độ làm việc và tăng cả doanh thu. Với lợi ích như thế, không ít người thắc mắc liệu dòng máy tháo lốp này bao nhiêu tiền? Giá có đắt không? Để trả lời cho câu hỏi này, cùng xem tiếp bài báo giá máy ra vỏ mới nhất năm 2023 ngay sau đây nhé.

Máy thay lốp g7 cho xe máy, xe tay ga năm 2023 giá bao nhiêu?

Hiện nay các dòng xe đời mới ra đời với nhiều chi tiết cải tiến, khác với các dòng xe máy cũ. Mà những dòng xe đời mới phần lớn sẽ sử dụng lốp không săm. Tuy loại lốp này bền, nhưng nếu xảy ra hư hỏng, thủng lốp, thì sẽ khó sửa chữa hơn dòng lốp cũ rất nhiều. Bởi nếu không biết cách sửa chữa, tháo lắp thì sẽ mang nhiều rủi ro cho lốp và bánh xe.

Chính vì thế việc trang bị máy ra vào lốp xe máy đã trở thành điều kiện đầu tiên với những ai sắp và đang làm trong nghề sửa chữa lốp xe. Hơn nữa, trang bị máy tháo lốp còn giúp tăng tính chuyên nghiệp và mang lại sự tin cậy cho khách hàng. Vì hiếm có vị khách nào chấp nhận bạn sửa xe của họ mà thiếu đi các công cụ chuyên dụng.

Như đã nói ở trên, cộng thêm nhiều tiện ích mà máy ra vỏ xe mang lại. Đầu tư một chiếc máy ra vỏ là vô cùng cần thiết. Trung bình hiện nay trên thị trường chiếc máy ra vỏ xe máy có giá khoảng 16-21 triệu. Tùy theo từng dòng máy, giá thành có thể đắt hơn hoặc rẻ hơn một vài triệu. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc kỹ nhu cầu làm việc của mình trước khi mua để không bị lãng phí nhé.

Máy tháo vỏ xe đạp điện, xe máy điện

Đối với dòng xe này bạn cần trang bị những chiếc máy ra vào lốp có vấu kẹp cao. Nó sẽ giúp ổn định, kẹp chặt mặt bánh xe trong quá trình ra vào lốp.

Tham khảo máy thay lốp g7 cho xe đạp điện, xe máy điện, xe sân golf Suntek LP 806 tại đây

may-thao-lop-g7-xe-dien

Máy ra vỏ dành cho xe máy, xe điện có vấu kẹp cao

Máy tháo vỏ xe tay ga

Các dòng xe tay ga thì cần chọn những dòng máy ra vỏ có kích thước mâm kẹp từ 10-18 inc. Đa số các loại xe tay ga trang bị lốp không săm có kích thước nằm trong khoảng này. Nếu có nhu cầu mở rộng kinh doanh lên các dòng xe ô tô nhỏ. Thì trang bị luôn máy có mâm đến 21 inch cũng vô cùng tiện lợi.

may-thao-lop-g7-danh-cho-xe-may

Máy tháo vỏ Suntek LP 920 phù hợp cho xe máy xe tay ga, ô tô du lịch vừa và nhỏ

Một số chi tiết cần xem xét khi mua máy thay lốp g7

Khi mua máy ra vào lốp xe máy, không chỉ tìm nên hiểu mức giá của máy, mà bạn cũng cần xem xét rất nhiều thứ. Ví dụ như địa chỉ bán, chi tiết máy, thương hiệu,.. Hãy cẩn thận với những chiếc máy tháo vỏ xe giá rẻ. Bởi những yếu tố dưới đây sẽ làm bạn suy nghĩ lại trước khi bị các mức giá quá rẻ làm “mờ mắt”.

Xi lanh kẹp lốp bị cắt ngắn

Xi lanh có chiều dài tối thiểu là 320mm.Để tiết kiệm chi phí, nhiều nơi sản xuất sẽ cắt bớt chiều dài xi lanh kẹp lốp. Điều này gây cản trở trong quá trình làm việc rất nhiều.

Đổi lõi mô tơ

Đa số lõi mô tơ của máy tháo lốp g7 tại Thiết bị Lộc Phát đều là lõi bằng đồng, không rỉ sét. Nhiều nơi bán máy tháo vỏ xe giá rẻ đã thay lõi nhôm thành lõi đồng, có giá cực rẻ. Tuy nhiên, người ta hay nói ” của rẻ là của ôi”. Trong quá trình sử dụng thì bạn sẽ phải thường xuyên thay và quấn lại động cơ.

Bộ lọc dầu và bộ phận điều áp làm từ chất liệu không chắc chắn

Rất nhiều máy ra vào lốp xe hiện nay được các địa chỉ bán và phân phối đổi khách hàng nhưng lại thiếu đi hệ thống lọc dầu và điều áp. Nếu thiếu hệ thống lọc dầu sẽ không thể bổ sung khí trước khi ra vào lốp. Ngoài ra không thể bôi trơn bên trong thân máy dẫn đến động cơ nhanh hỏng.

Bên cạnh đó, nếu thiếu bộ điều áp thì máy có thể làm việc với áp lực quá cao khiến dây hơi bị thủng. Dây hơi thủng khiến hệ thống khí nén không thể làm việc, bạn cũng không thể ra vào lốp.

Bộ điều áp chất lượng của máy ra vỏ g7 Suntek

Nhà phân phối máy thay lốp g7 chính hãng, chất lượng

Việc lựa chọn được nhà phân phối máy tháo lốp g7 chính hãng trở thành một trong những điều quan trọng khi chọn mua thiết bị ra vào lốp. Nếu bạn chưa biết tham khảo dịa chỉ nào, thì hãy đến ngay với Thiết bị Lộc Phát. Một trong những cửa hàng cung cấp thiết bị sửa chữa xe máy – ô tô uy tín nhất hiện nay:

  • Toàn bộ các thiết bị máy ra vào lốp đều được nhập khẩu chính hãng. Có các giấy tờ chứng minh nguồn gốc đầy đủ. Mẫu mã thiết bị rất đa dạng.
  • Giá bán công khai, thuộc hàng giá tốt nhất thị trường hiện tại.
  • Tư vấn miễn phí đến từ các tư vấn viên giàu kinh nghiệm.
  • Thời hạn bảo hành các sản phẩm máy ra vỏ lâu với chính sách sau mua cho khách rõ ràng.
  • Sản phẩm máy ra vỏ hiện đang được giao hàng tận nơi miễn phí trong chuyến công tác.

Trên đây đã chia sẻ đến bạn mức giá mới nhất của máy thay lốp g7. Để mua được chiếc máy ra vào vỏ xe tốt. Bạn nên kiên nhẫn và tìm hiểu kỹ nơi bán cũng như nguồn gốc, thương hiệu máy bạn nhé.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *